BÁN DÂU TÂY ĐÀ LẠT GIÁ RẺ

BÁN DÂU TÂY ĐÀ LẠT - GIÁ SỈ TẠI VƯỜN,CHUYÊN TRỒNG VÀ CUNG CẤP SỐ LƯỢNG LỚN DÂU TÂY ĐÀ LẠT ĐI KHẮP CẢ NƯƠC, GIÁ TỐT NHẤT LH :BÁN DÂU TÂY ĐÀ LẠT MUA NGAY

Ngày đăng: 30-11-2017

5,752 lượt xem

 

BÁN DÂU TÂY ĐÀ LẠT GIÁ RẺ

GIÁ SỈ TẠI VƯỜN

 

 

GIÁ THAY ĐỔI THEO MÙA ,QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ :


BÁN DÂU TÂY DALAT GIÁ RẺ - GIÁ DÂU TÂY SỈ  TẠI VƯỜN 

QUẢ DÂU LUÔN TƯƠI, SẠCH VÀ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

GIAO HÀNG ĐI CÁC TỈNH NẾU CÓ YÊU CẦU (SHIP 5KG TRỞ LÊN)

 LH : A . LỘC (CHỦ TRANG TRẠI TRỒNG DÂU TÂY ĐÀ LẠT ) 

ĐỊA CHỈ : 61 ĐỐNG ĐA F3 TP.DALAT - ĐT : Lộc : 0123.9495.979 & Trinh : 0908231232


>>> ĐẶC SẢN ĐÀ LẠT<<<

 

BÁN DÂU TÂY ĐÀ LẠT

BÁN DÂU TÂY DALAT

VƯỜN DÂU TÂY DALAT

 

Công dụng của DÂU TÂY DALAT

  • Dù sử dụng dưới bất kì hình thức nào thì DÂU TÂY DALAT vẫn mang lại những lợi ích không ngờ cho sức khỏe:
  • Dâu tây là nguồn cung cấp vitamin C cực kì dồi dào 3 quả dâu tay chứa 52mg Vitamin C đáp ứng 1/2 nhu cầu cơ thể trong ngày vừa chống oxi hóa tốt lại tăng cường hệ miễn dịch,ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể,bảo vệ mắt ,ngăn ngừa nếp nhăn , làn da tươi trẻ
  • Trong DÂU TÂY DALAT còn chứa nhiều Axit ellagic - một chất hóa học thiên nhiên đã được chứng minh là có công dụng chống ung thư bằng cách chế ngự sự phát triển các tế bào ung thư.
  • Theo nghiên cứu Axit ellagic và các flavonoid có trong dâu tây làm giảm lượng cholesterol có hại,ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ.Ngoài ra kali có trong dâu tây giúp điều hòa huyết áp,ổn định nhịp tim.

 

BÁN DÂU TÂY ĐÀ LẠT

BÁN DÂU TÂY ĐÀ LẠT

 

  • Lượng chất sơ có trong DÂU TÂY DALAT vừa hỗ trợ tiêu hóa lại có tác dụng giảm cân rõ rệt.3 quả dâu chỉ chứa 28kcal,không chất béo,lượng đường thấp,natri không đáng kể.
  • DÂU TÂY DALAT thường được dùng để ăn tươi,vị chua chua,ngọt ngọt thanh mát thật sự rất quyến rũ là món tráng miệng được ưa thích vô cùng.
  • Ngoài ra với hương vị đặc chưng và màu sắc tươi sáng của mình DÂU TÂY DALAT còn rất ngon ở những món : hoa quả dầm,sữa chua,yaourt,làm siro,sinh tố hay thậm trí làm nhân bánh ,làm mứt cũng đều hấp dẫn cả.

  • Đặc biệt chị em rất thích đắp mặt bằng những lát dâu tây mỏng,làm đẹp da thải loại tế bào chết.
  • Tăng cường hệ miễn dịch:

    DÂU TÂY DALAT là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời. Một chén dâu tây chứa 51,5mg vitamin C, khoảng ½ nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Như vậy, chỉ với hai chén dâu tây, bạn đã có đủ 100% lượng vitamin C theo yêu cầu.

  • Vitamin C là chất có khả năng tăng cường miễn dịch đồng thời còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Một cuộc nghiên cứu của trường ĐH California, Los Angeles, Mỹ ,vào năm 2010 đã phát hiện ra rằng, khả năng chống oxy hóa trong dâu tây sẽ trở nên khả dụng về mặt sinh học và sẵn sàng hoạt động trong máu sau khi ăn loại trái cây chỉ trong vài tuần lễ.

  • Bảo vệ mắt : Đặc tính chống oxy hóa trong dâu tây có thể giúp ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể - tình trạng thủy tinh thể bị vẩn đục và có thể dẫn đến mù lòa ở người lớn tuổi. Mắt cần vitamin C để bảo vệ chúng không tiếp xúc với các gốc tự do từ những tia tử ngoại gay gắt của mặt trời, vốn có thể gây tổn hại cho các protein trong tủy tinh thể. Vitamin C còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sự khỏe mạnh cho giác mạc và võng mạc của mắt.
  • Tuy nhiên, việc sử dụng vitamin C ở liều cao được cho là có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh đục thủy tinh thể ở những phụ nữ trên 65 tuổi. Những nhà nghiên cứu ở Viện Karolinska ở Stockholm, Thụy Điển cảnh báo rằng nguy cơ này xuất phát từ việc sử dụng các loại thuốc bổ sung vitamin C chứ không liên quan đến nguồn vitamin C do các loại trái cây và rau xanh cung cấp cho cơ thể.

 

 


XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ DÂU TÂY NHÀ VƯỜN :

ĐỊA CHỈ : 61 ĐỐNG ĐA F3 TP.DALAT 

BÁN DÂU TÂY DALAT GIÁ RẺ - Lộc : 0123.9495.979 & Trinh : 0908231232


***

BÁN DÂU TÂY ĐÀ LẠT GIÁ RẺ

 

 

 

Hoa Layon Định An - Hoa Layon Đà Lạt - Lâm Đồng

Chuyên Cung Cấp Các Loại Hoa - Củ Giống  Của Hoa Layon Đi Cả Nước

www.hoalayon.com  - www.hoalydalat.net


 

 

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Nguyen thi lien (01-05-2018) Trả lời
    Chao ac .e muon mua dau tay gia si .cho e xin gia sỉ nhé