BÁN HOA LAY ƠN LỜI GẤP ĐÔI GẤP BA NẾU BIẾT CÁCH

BÁN HOA LAY ƠN NGÀY TẾT LỜI RẤT NHIỀU NẾU BIẾT CÁCH MUA HOA LAY ƠN GIÁ TỐT NHẤT ĐỂ BÁN HOA LAY ƠN CÓ GIÁ LỜI NHẤT .

Ngày đăng: 01-01-2017

16,742 lượt xem

 

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra trong việc bán hoa những ngày tết như: Đầu tư bao nhiêu tiền là hợp lý? Bán loại hoa nào? Nên nhập hàng tại đâu? Thời gian bán hàng như thế nào là hợp lý?

  • Chỉ còn gần 1 tháng nữa mới đến Tết, tại thời điểm này, các bạn trẻ đang có ý định bán hoa tết đều đang rục rịch lên kế hoạch về nguồn hàng và địa điểm bán, kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, bán hoa tết không phải là 1 công việc đơn giản, dễ dàng, chỉ cần nhập hoa về rồi bán là xong mà cần rất nhiều sự tính toán và nhanh nhạy. Thực tế, có không ít các bạn trẻ phải cắn răng chịu lỗ khi chưa có kinh nghiệm bán hoa tết.
  • Cần khảo sát, giá bán tại thị trường và so sánh với giá nhập và chi phí vận chuyển, để tính toán xem có thể kiếm lời hay không? Hơn nữa, cần tham khảo 1 vòng thị trường chỗ bạn định bán xem các loại hoa đang bán và chất lượng, giá bán như thế nào. Nhiều người không có kinh nghiệm kinh doanh hoa tết thường nhập hoa về quê để bán, nhưng thực chất hoa bán ở quê đẹp và tươi hơn, nên dẫn đến mất khách và không thu được vốn.
  • Buôn hoa tươi ngày Tết , bạn không cần phải đầu tư một số vốn quá lớn. Theo kinh nghiệm của những người đã buôn hoa dịp Tết mỗi năm chia sẻ chỉ cần số tiền từ 3-4 triệu đồng là bạn có thể kinh doanh các loại hoa như Hoa Lay ơn  Đà Lạt ,cúc, đồng tiền, hoa hồng…Tuy nhiên, nếu muốn hướng tới đối tượng khách hàng ưa chuộng hoa Địa Lan, tulip…thì bạn cần số tiền nhiều hơn 10 triệu đồng.

Nếu các bạn chọn Hoa Lay ơn  ĐÀ LẠT

bán hoa lay ơn đà lạt

Bán hoa lay ơn đà lạt

Hoa Lay ơn  Đà Lạt cũng là một trong những loài hoa rất thu hút khách vào những dịp lễ tết, và màu hoa được chọn nhiều nhất là Hoa Lay ơn màu đỏ, nó biểu tượng cho tài lộc dồi dào nên được người dân Việt Nam chuẩn bị một bình thật đẹp vào dịp tết đến xuân về. Hoa Lay ơn ưa thích khí hậu lạnh nên phù hợp ở Đà Lạt và một vài tỉnh ở miền Bắc Việt Nam, nhưng với khí hâu quanh năm mát mẻ, người dân Đà Lạt có thể trồng lay-on bất cứ mùa nào trong năm.

 

 

BÁN HOA LAY ƠN NGÀY TẾT LỜI RẤT NHIỀU NẾU BIẾT CÁCH

 

Chọn nơi mua hoa chất lượng và có giá cả phù hợp và rẻ nhất.

Nếu ở miền nam thì chỉ có ở Đà lạt thành phố nổi tiếng trồng Hoa Lay ơn và ở đây sẽ có giá tốt nhất với rất nhiều loại hoa Hoa Lay ơn . Vì vậy các bạn có thể đến một số nơi ở Đà Lạt để mua hoa .

Nổi tiếng nhất là Làng Hoa Lay ơn Định An ,chỉ cách Tp Đà Lạt 10KM "nằm trên QL 20 " rất thuận tiện cho việc đưa Hoa đi các nơi nhanh nhất :

HOA LAY ƠN ĐỊNH AN ĐÀ LẠT LÂM ĐỒNG

CHUYÊN TRỒNG VÀ BÁN CÁC LOẠI HOA LAY ƠN DALAT

BÁN HOA LAY ƠN GIÁ RẺ , Giá nhà vườn bảo đảm tươi.

ĐÓNG HOA VÀ GIAO TẬN NƠI NẾU CÓ NHU CẦU.

VƯỜN  HOA LAY ƠN ĐỊNH AN TẠI : 112 ĐỊNH AN HIỆP AN ĐỨC TRỌNG LÂM ĐỒNG (Ngay trạm thu phí Cao Tốc Liên Khương Dalat).

LH : 0166.450.5579 CÔ CHIẾN

- Các bạn có thể liên lạc với nhà vườn bằng Điện Thoại để đặt mua, đủ sự uy tín.

- Có thể đến tận nơi để chọn mua là cách tốt hơn cả vì các bạn sẽ mua được giá tốt và rẻ nhất, chọn được những loại Hoa Lay ơn ưng ý , như Hoa vừa được thu hoạch và tươi nhất , không bị để thùng lạnh lâu ngày.

- Được các nhà vườn có dụng cụ cũng như nhân công bó thành bó để đưa lên xe dễ dàng nhất.

- Chọn những bông hoa chỉ hé nở 1 hoặc hai dé như hạt dưa nếu vị trí bán dưới 500km trở về, và chọn búp nếu xa hơn 500 KM.

- Chọn Hoa Lay ơn  có thân cây bóng, Chọn những cành hoa có thân to, cứng cáp, lá hoa tươi xanh và không bị sâu hay dập nát, thân mập có độ xanh mướt có phấn trắng và quan trọng không bị cháy thâm ...

 

Chọn thời gian phù hợp để lên kế hoạch.

Theo kinh nghiệm của những người kinh doanh hoa dịp Tết, những địa điểm thuận lợi để bán hoa tươi là ngã tư, khu vực gần chợ, khu vực gần siêu thị, khu đông dân cư nơi có nhiều người qua lại. Ngày Tết, xe cộ đi lại rất đông, bạn nên chọn những địa điểm dễ vào tầm nhìn của người đi đường. Tuy nhiên, địa điểm bán hoa không quá sát mặt đường, gây tắc nghẽn giao thông khiến người tiêu dùng ngại dừng lại xem hoa.

 

Di chuyển và Các bảo quản.

- Theo kinh nghiệm nếu di chuyển xa, Hoa Lay ơn càng được buộc chặt càng tốt bấy nhiêu (tuy nhiên kg buộc chặt quá), hoa xe kg bị dập khi di chuyển .

- Bảo quản Hoa Lay ơn  tươi đẹp không chỉ giúp bạn không bị mất đi phần vốn do hoa hỏng mà còn tăng khả năng cạnh tranh với các cửa hàng hoa khác với giá bán cao. Vào dịp Tết, thời tiết lạnh, bạn nên bảo quản hoa ở nơi kín gió. Bạn cần chuẩn bị các xô nước to có vitamin C và B1 để giữ hoa tươi được lâu hơn .

 

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

 

 

 

 

Hoa Layon Định An - Hoa Layon Đà Lạt - Lâm Đồng

Chuyên Cung Cấp Các Loại Hoa - Củ Giống  Của Hoa Layon Đi Cả Nước

www.hoalayon.com  - www.hoalydalat.net


 

 

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha